Khai trương ngân hàng HDBANK Đô Lương

Sáng ngày 14/12, tại khu đô thị Vườn xanh, Ngân hàng HDBANK đã tổ chức lễ khai trương HDBANK Đô Lương, Đến dự lễ khai trương có ông Nguyễn Văn Hảo – Phó Tổng giám đốc HDBANK, ông Nguyễn Mạnh Hà – Giám đốc HDBANK Nghệ An. Đồng chí Nguyễn Trung Thành – Phó chủ tịch UBND huyện.

Toàn cảnh buổi khai trương

Tại lễ khai trương,  các đồng chí lãnh đạo đã cắt băng khai trương trụ sở mới HDBANK Đô Lương.

Các đại biểu cát băng khai trương HDBANK Đô Lương

Việc mở văn phòng HDBANK trên địa bàn Đô Lương sẽ tạo điều kiện cho các khách hàng giao dịch được thuận tiện, HDBANK  đã đầu tư công nghệ, chuyển đổi công nghệ số và quản trị, vận hành vận hành an toàn, bảo mật tiêu chuẩn Quốc tế. Đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, phát triển nguồn nhân lực mang đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng và đặc biệt HDBANK chú trọng phát triển mạng lưới đồng bộ .

HDBANK  là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam, có mạng lưới rộng khắp với hơn 310 điểm giao dịch ngân hàng, hơn 20.000 điểm giao dịch tài chính trên toàn quốc.

Lãnh đạo HDBANK trao 50 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Ảnh: Hoàng Phi

Nhân dịp lễ khai trương HDBANK Đô Lương đã trao 50 suất học bổng cho  Phòng giáo dục huyện Đô Lương để trao cho 50 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi trong năm học 2021-2022, trị giá mỗi suất  1 triệu đồng.

Ngay sau buổi khai trương, đã có nhiều khách hàng trên địa bàn huyện Đô Lương và các huyện lân cận đến giao dịch tại trụ sở mới.

Hoàng Phi

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt