Gia đình anh Hoàng Hữu Bình trao tặng nhân dân xóm 1 xã Đặng Sơn công trình vui chơi giải trí trị giá 1,6 tỷ đồng

Chiều ngày 6/6, xã Đặng Sơn tổ chức lễ bàn giao công trình vui chơi, giải trí tại xóm 1 do gia đình anh Hoàng Hữu Bình trao tặng.

Công trình vui chơi giải trí do gia đình Hoàng Hữu Bình việt kiều tại Ba Lan trao tặng nhân dân xóm 1.

Gia đình anh Hoàng Hữu Bình quê ở xã Đặng Sơn, hiện nay đang định cư tại Ba Lan.

Với tình cảm gắn bó với quê hương, làng xóm và đáp ứng nhu cầu cuộc sống của nhân dân trong xóm, đặc biệt là tạo điều kiện cho nhân dân nói chung và trẻ em nói riêng được luyện tập các môn thể thao và vui chơi giải trí, gia đình anh Bình đã trao tặng nhân dân xóm 1 công trình vui chơi, giải trí trị giá 1,6 tỷ đồng.

Các đại biểu tham dự buổi lễ bàn giao công trình.

Công trình được khởi công xây dựng từ ngày 8/3/2020 đến nay đã hoàn thành với diện tích 1400m2. Công trình được xây dựng gồm 2 sân bóng chuyền, cầu trượt, khu vực thể thao ngoài trời và các dụng cụ luyện tập thể thao vận động liên hoàn.

Anh Hoàng Hữu Bình trao tặng công trình tới nhân dân xóm 1 xã Đặng Sơn.

Đây là công trình có ý nghĩa thiết thực, tạo không gian, cơ sở vật chất phục vụ sinh hoạt, vui chơi giải trí và luyện tập các môn thể thao. Đặc biệt là phục vụ các em thanh thiếu nhi góp phần đẩy mạnh phong trào toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Anh Hoàng Hữu Bình việt kiều tại Ba Lan phát biểu tại buổi lễ.

Từ việc xây dựng công trình thể thao  do gia đình anh Hoàng Hữu Bình việt kiều tại Ba Lan trao tặng, nhiều người dân ở xóm 1 xã Đặng Sơn đã đóng góp thêm hàng trăm triệu đồng để mua cây xanh, ghế ngồi để hoàn thiện công trình vui chơi, giải trí.

Công trình được xây dựng hoàn thành phục vụ nhân dân vui chơi và giải trí. Ảnh: Hữu Hoàn.

Phát biểu tại buổi lễ lãnh đạo xã Đặng Sơn trân trọng cảm ơn tình cảm cao đẹp của gia đình anh Hoàng Hữu Bình, người con xa quê luôn hướng về quê hương. Trước đó gia đình anh Hoàng Hữu Bình đã hỗ trợ hàng trăm triệu đồng để xây dựng các công trình phúc lợi, nâng cao đời sống, tinh thần cho nhân dân.

Hồng Sơn.

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt