Đồng chí Nguyễn Tất Thành trao huy hiệu đảng tại đảng bộ xã Thái Sơn.

Sáng ngày 5/12/2013, Đảng bộ xã Thái Sơn đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho các đảng viên có nhiều năm tuổi Đảng, hiện đang sinh hoạt tại Đảng Bộ xã Thái Sơn. Tới dự và trực tiếp trao huy hiệu đảng có các đồng chí Nguyễn Tất Thành- Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện.

Trong đợt trao tặng huy hiệu đảng lần này, Đảng bộ xã Thái Sơn có 9 đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu , trong đó có 4 đồng chí  65 năm tuổi đảng , 1 đ/c 50 tuổi đảng , 1 đ/c 40 tuổi đảng và 3 đ/c 30 tuổi đảng.

Đồng chí Nguyễn Tất Thành- Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện trao huy hiệu đảng cho các đảng viên.

Thay mặt Ban thường vụ Huyện uỷ, đồng chí Nguyễn Tất Thành – Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã trao tặng huy hiệu 65 năm ,50 năm , 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu trong đợt này, đồng thời đồng chí Nguyễn Tất Thành đã phát biểu ghi nhận những cống hiến của các đảng viên.

Đồng chí Nguyễn Tất Thành- Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện phat biểu tại hội nghị.

Đồng chí mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy những thành tích tốt đẹp, giữ gìn phẩm chất của người đảng viên, tiếp tục đóng góp ý kiến để cùng chi bộ, Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó.

Hoàng Phi
Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt