Chung kết giải bóng chuyền nữ cán bộ công nhân, viên chức và người lao động.

Sau 2 ngày thi đấu, vòng chung kết giải bóng chuyền nữ cán bộ công nhân, viên chức và người lao động đã diễn ra sôi nổi thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ, đặc biệt là giáo viên. Chiều ngày 21/10 đã diễn ra trận chung kết giữa hai đội bóng chuyền nữ trường Tiểu học xã Hòa Sơn và trường Mầm non xã Minh Sơn.

22

Pha tranh bóng quyết liệt giữa đội tuyển bóng chuyền nữ trường Tiểu học xã Hòa Sơn và Trường Mầm non Minh Sơn

Đây là 2 đội xuất sắc vượt qua các đội tuyển nữ. Ngay từ hiệp đấu thứ nhất cả hai đội đã quyết tâm giành chiến thắng, tuy nhiên với sự nỗ lực của các cầu thủ, trận đấu diễn ra giằng co và hai bên đều giành giật từng điểm số.

31

Đông đảo khán giả cổ vũ nhiệt tình cho các trận đấu

Trên thực tế đội tuyển trường Tiểu học xã Hòa Sơn vượt trội và đồng đều về kỹ thuật nhưng đội tuyển trường mầm non Minh Sơn cũng đã rất nỗ lực để thi đấu để giành chiến thắng. Kết quả chung kết đội tuyển bóng chuyền nữ trường Tiểu học xã Hòa Sơn giành chiến thắng tuyệt đối ở cả 3 trận đấu và đạt chức vô địch giải bóng chuyền nữ cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm 2018.

21

BTC đã trao giải nhất cho đội bóng chuyền nữ trường Tiểu học xã Hòa Sơn

23

BTC trao giải nhì cho đội tuyển trường mầm non xã Minh Sơn.

33

BTC đã trao giải 3 cho đội tuyển trường Mầm non Thị trấn và trường THCS Đội Cung

Đội tuyển trường Mầm non Minh Sơn đạt giải nhì, đội tuyển trường Mầm non Thị trấn và trường THCS Đội Cung đồng giải 3, ngay sau khi kết thúc trận đấu BTC đã trao cúp, cờ lưu niệm cho các đội đạt giải nhất, nhì, ba và giải khuyến khích.

Hữu Hoàn

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt