Trường THCS Tràng Sơn tổ chức hội thi Rung chuông vàng

Chiều ngày 20/10, trường THCS Tràng Sơn tổ chức hội thi Rung chuông vàng An toàn giao thông nụ cười cho ngày mai.

1

Các thầy giáo tặng hoa chúc mừng các cô giáo nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Tại buổi lễ, các thầy giáo trường THCS Tràng Sơn đã dành những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng các cô giáo và học sinh nữ nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam.

2

Toàn cảnh hội thi rung chuông vàng của trường THCS xã Tràng Sơn

Phần thi Rung chuông vàng có 100 em khối lớp 9 tham dự. Với hình thức trả lời câu hỏi từ câu số 1 đến câu số 30, em nào trả lời đúng tiếp tục ở lại sân thi đấu, em nào trả lời sai bị loại ngay câu đó.

5

Các em tham gia phần thi An toàn Giao thông

Phần thi được chia làm 2 chặng, chặng đầu tiên là 15 câu hỏi, chặng thứ 2 là 15 câu hỏi tiếp theo. Ở chặng thứ nhất, từ câu số 7 thì số thí sinh trên sàn thi đấu chỉ còn 1 em, các thầy cô phải dùng phương án cứu trợ các em vào thi đấu trở lại. Ở chặng thứ 2, từ câu hỏi số 22 chỉ còn lại 1 thí sinh. Sau đó, đến câu số 25 thì cuộc chơi dừng lại.

3

Em Đào Thị Huyền Trang – lớp 9D đã giành giải nhất rung chuông vàng

Các câu hỏi rung chuông vàng được đưa ra tập trung vào các lĩnh vực: Toán học, địa lý, lịch sử, hóa học, văn học, vật lý… Bên cạnh đó, ban tổ chức còn đưa ra các câu hỏi phụ liên quan đến chủ đề an toàn giao thông đối với các em học sinh cho khán giả.

6

BTC đã trao thưởng cho các em đạt giải

Kết thúc hội thi, em Đào Thị Huyền Trang – lớp 9D đã giành giải nhất và rung chuông vàng. Ban tổ chức còn trao giải nhì, giải 3 cho các em có điểm số cao tiếp theo. Hội thi đã diễn ra sôi nổi, hào hứng, giúp các em có một sân chơi bổ ích, lý thú.

Thúy Hằng

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt