Trung tâm GDTX cũng tổ chức lễ khai giảng năm học mới

Cũng nhân dịp này, Trung tâm GDTX cũng tổ chức lễ khai giảng năm học mới. Tới dự lễ khai giảng có đ/c Hoàng Quốc Việt – UVBTV – Phó chủ tịch UBND huyện, các thầy giáo cô giáo và các em học sinh.

%image_alt%
Quang cảnh buổi lễ

Năm học 2014-2015, trung tâm GDTX tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích trong công tác giáo dục và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Tỷ lệ học sinh giỏi lớp 11 được xếp thứ nhất toàn tỉnh khối GDTX. Trong đó, 2 giải nhì, 3 giải ba và 6 giải khuyến khích. Có 23 em được công nhận học sinh giỏi, 5 em học sinh giỏi toàn diện, kết quả thi tốt nghiệp THPT đạt 97%.

%image_alt%
Thầy giáo Nguyễn Hữu Thắng – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc buổi lễ

Trung tâm còn tổ chức liên kết dạy nghề cho 154 em như Trung cấp may thời trang, trung cấp điện. Với những thành tích đó trường được Chủ tịch UBND tỉnh tặng "Tập thể lao động xuất sắc", là một trong những đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu của nghành giáo dục tỉnh Nghệ An.

%image_alt%
Thầy giáo Nguyễn Hữu Thắng – Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường

Năm học mới này, Trung tâm tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện đồng thời liên kết với các trường Trung cấp nghề để đào tạo nghề cho học sinh để đảm bảo vừa đào tạo văn hóa, vừa đào tạo nghề, đồng thời chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức, lối sống của học sinh nhằm duy trì tốt an ninh, trật tự trường học và ý thức rèn luyện cho các em. Năm học mới 2015-2016, Trung tâm có 592 học sinh với quyết tâm xây dựng tập thể giáo viên đoàn kết, trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của nghành giáo dục.

%image_alt%
Đ/c Hoàng Quốc Việt – UVBTV – Phó chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng nhà trường

Nhân dịp năm học mới, đ/c Hoàng Quốc Việt – UVBTV – Phó chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa chúc mừng đồng thời phát biểu ý kiến ghi nhận và biểu dương tập thể giáo viên và học sinh của trung tâm.

Tại buổi lễ, Trung tâm giáo dục thường xuyên đã tổ chức ký cam kết đảm bảo trật tự ATGT và an ninh trường học.

Hữu Hoàn
Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt