Khai mạc giải bóng đá thanh niên khối THPT, TTGDTX và dạy nghề

Chào mừng 83 năm thành lập đoàn TNCSHCM và 68 năm thể thao Việt Nam, chiều ngày 14/3/2014, tại sân vận động trung tâm, huyện đoàn Đô Lương đã phối hợp với trung tâm văn hóa thông tin thể thao tổ chức giải bóng đá thanh thiếu niên khối THPT, TTGDTX và trung cấp nghề năm 2014.

Tham gia giải có hơn 120 vận động viên đến từ 8 đội bóng của các trường THPT, TTGDTX và dạy nghề. Các đội chia làm 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt, tính điểm. Mỗi bảng chọn ra 2 đội có thành tích thi đấu cao nhất để vào thi đấu vòng bán kết và chung kết.

BTC đã trao cờ lưu niệm cho 8 đội bóng tham gia.

Giải được diễn ra từ ngày 14/3 – 23/3/2014. Giải bóng đá thanh niên khối THPT, TTGDTX và dạy nghề được duy trì từ nhiều năm nay, thu hút sự tham gia của đông đảo giáo viên và học sinh. Đây chính là dịp để học sinh các trường khối PTTH và dạy nghề có dịp giao lưu và rèn luyện sức khỏe để học tập tốt. Việc tổ chức giải bóng đá khối THPT và dạy nghề ngoài mục đích rèn luyện sức khỏe còn để phát hiện các năng khiếu bóng đá vào câu lạc bộ Sông lam Nghệ An.

Các trận đấu đã diễn ra quyết liệt.

Ngay sau buổi lễ khai mạc đã diễn ra sôi nổi các trận đấu với sự tham gia cổ vũ của đông đảo giáo viên và học sinh. Giải sẽ kết thúc vào đúng ngày 26/3 – ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. 

 Huy Khôi
Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt