Trung tâm thương mại ùn tắc giao thông trong ngày sát tết.

Thị Trấn, Đô Lương ngày 28 tết, lượng người và các phương tiện giao thông từ khắp nơi đổ về trao đổi hàng hóa, mua sắm tết nên đã làm nhiều khu vực bị quá tải và ùn tắc giao thông.

Khu vực bị ùn tắc, nhất là khu vực trước cổng đình số 2 và trước cổng khu vực bán thực phẩm của trung tâm chợ thương mại của huyện. Lượng người và các phương tiện giao thông qua đây lớn gấp nhiều lần so với những ngày trước, bên cạnh đó, một số hộ kinh doanh bày bán các mặt hàng trên vỉa hè, cùng với đó là nhiều điểm trông giữ xe làm cho khu vực này ách tắc.

a2

Nhiều người bán hàng hóa ngay giữa lòng đường

Có những thời điểm người và các phương tiện chen chúc, gây nên tình trạng mất trật tự an toàn giao thông. Để đảm bảo tình hình trật tự an toàn giao thông, đội cảnh sát giao thông công an huyện và đội trật tự giao thông Thị Trấn đã có mặt để kiểm tra, hướng dẫn, phân luồng giao thông, đồng thời xử lí các trường hợp lấn chiếm vỉa hè, ành lang an toàn giao thông.

a1

Khu vực trước cổng Đình số 2, trung tâm chợ thương mại bị ách tắc. Ảnh: Hữu Hoàn

Trong ngày 29 và sáng 30 tết, lượng người và phương tiên giao thông đổ về khu vực Thị Trấn vẫn có thể rất lớn để mua sắm tết, vì vậy, huyện các lực lượng chức năng cần thường xuyên có mặt để đảm bảo tình hình trật tự an toàn giao thông, không để xảy ra các điểm ùn tắc.

Sỹ Bắc

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt