Xã Hòa Sơn tổ chức Đại hội TDTT năm 2017

Sáng ngày 26/3, xã Hòa Sơn đã tổ chức Đại hội Thể dục – Thể thao năm 2017. Tới dự có lãnh đạo Sở Văn hóa thể thao, đồng chí Trương Hồng Phúc – Tỉnh ủy viên – Bí thư BCH Đảng bộ huyện, các đồng chí trong ban thường vụ huyện ủy và trên 1.000 cán bộ và nhân dân Hòa Sơn.

hoa-son

Các khối diếu hành

hoa-son1

Đại hội thể dục – Thể thao xã Hòa Sơn năm 2017 diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm ngày thể thao Việt Nam. Đại hội diễn ra 6 môn thi đấu: Bóng chuyền nam nữ, bóng đá, Cầu lông, chạy Việt dã, đá cầu…. Đây là đại hội lần thứ 8 được xã Hòa Sơn tổ chức với tinh thần thể thao nhằm rèn luyện sức  khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại.

hoa-son4

Đoàn chủ tịch

hoa-son2

Trong những năm qua phong trào Thể dục – Thể thao của xã Hòa Sơn được phát triển mạnh mẽ, phát huy sức mạnh toàn dân tham gia rèn luyện thể dục. Các môn có thế mạnh như: Bóng đá, bóng chuyền, Cầu lông. Đặc biệt môn bóng chuyền nữ, bóng chuyên hơi được hội phụ nữ và hội người cao tuổi được các hội viên tham gia trên 80%. Từ phong trào thể dục phát triển nên các giải thể thao do huyện tổ chức, xã Hòa Sơn liên tục đạt giải cao ở các môn.

hoa-son3

Đồng chí Trương Hồng Phúc – Tỉnh ủy viên – Bí thư huyện ủy trao cơ lưu niệm cho các đội tham gia

Phong trào rèn luyện sức khỏe  trong các trường học cũng được quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, sân bãi để các em học sinh có điều kiện nâng cao sức khỏe, học tập tốt.

hoa-son5

hoa-son6

Tiết mục đồng diễn của các cháu trường mầm non xã Hòa Sơn

Có thể nói phong trào rèn luyện thân thể ở Hòa Sơn đã trở thành hoạt động thường xuyên từ cơ sở xóm đến xã. Từ đó tạo nên ý thức tự giác đối với người dân đồng thời trở nên phong trào thi đua mạnh mẽ giữa các xóm.

hoa-son7

hoa-son8

Đại hội Thể dục – Thể thao cũng là dịp để nhân dân Hòa Sơn thể hiện sức mạnh đoàn kết, tinh thần thượng võ và khẳng định vai trò quan trọng của rèn luyện thân thể trong cuộc sống.

Hữu Hoàn

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt