Đô Lương trao thưởng 46 học sinh đạt thành tích cao tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Nhằm động viên các học sinh có thành tích cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, Huyện Đô Lương đã có buổi gặp gỡ để khen thưởng, động viên tinh thần cho các học sinh. Tham dự có các đồng chí Nguyễn Tất Hoài Hiệp – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Nguyễn Thị Anh Quang – Phó chủ tịch UBND huyện, Nguyễn Đình Khương – Trưởng ban tổ chức Huyện ủy, các đồng chí trong BTV Huyện ủy, Hội khuyến học huyện Đô Lương.

Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện Đô Lương đã trao giấy khen cho 46 em đạt điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 của 4 trường: Đô Lương I, Đô Lương II, Đô Lương III, Đô Lương IV.

Đồng chí Nguyễn Tất Hoài Hiệp – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy và Hội khuyến học trao giấy khen và phần thưởng cho các em học sinh.

Trong đó, điểm tổ hợp các môn khoa học tự nhiên đạt 48 điểm trở lên; tổ hợp các môn khoa học xã hội 51.15 điểm trở lên (trong đó không có môn nào dưới 5 điểm). Tiền thưởng dành cho mỗi e là 1 triệu đồng, hội khuyến học 300 nghìn đồng.

Đồng chí Nguyễn Đình Khương ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy trao phần thưởng cho các em.
Đồng chí Nguyễn Thị Anh Quang – Ủy viên BTV, Phó chủ tịch UBND huyện và hội khuyến học huyện Đô Lương trao thưởng cho các em học sinh

Trong những năm qua, phong trào thi đua học tập của các em học sinh trên địa bàn huyện Đô Lương có bước phát triển mạnh mẽ, tỷ lệ học sinh giỏi các cấp ngày càng cao, tỷ lệ học sinh đậu vào các trường đại học ngày càng nhiều.

Đồng chí Vương Thị Quý ủy viên BTV huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện trao phần thưởng cho các em. Ảnh: Hoàng Phi

Việc khen thưởng nhằm động viên các em tiếp tục học tập tốt, sau khi tốt nghiệp Đại học đóng góp công sức, trí tuệ của mình để xây dựng quê hương, đất nước, làm rạng danh đất học Đô Lương.

Thúy Hằng

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt