Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy thăm tặng quà tại trường tiểu học Xuân Sơn

Chiều 13/5, đoàn công tác của Ban Dân vận Tỉnh ủy do đồng chí Ngọc Kim Nam- Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ đã đến thăm, tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại trường tiểu học xã Xuân Sơn. Cùng đi có đồng chí Phùng Thành Vinh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy,Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Tất Hoài Hiệp – Phó Bí Thư Thường trực Huyện ủy.

Các đại biểu tham dự

Trao đổi với lãnh đạo huyện Đô Lương và Ban Giám hiệu trường Tiểu học Xuân Sơn cùng với tập thể giáo viên nhà trường, đồng chí Ngọc Kim Nam – Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy nhấn mạnh, công tác giáo dục rất quan trọng đối với sự phát triển của quê hương, đất nước, lãnh đạo tỉnh nói chung và Ban Dân vận Tỉnh ủy nói riêng thường xuyên có các hoạt động hướng tới ngành giáo dục, nhất là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên, khích lệ các em vượt khó học giỏi, vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Ngọc Kim Nam – Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao Tivi cho trường tiểu học Xuân Sơn

Đồng chí cũng căn dặn các thầy cô giáo cố gắng rèn luyện, dạy dỗ các cháu để sau này có tương lai tốt đẹp hơn, trở thành những công dân tốt, có nhiều đóng góp cho quê hương. Nhân dịp này, thay mặt Ban Dân vận Tỉnh uỷ, đồng chí Ngọc Kim Nam đã trao 10 suất quà cho 10 em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt, trao tặng trường tiểu học Xuân Sơn một chiếc ti vi trị giá gần 24 triệu đồng.

Đồng chí Ngọc Kim Nam trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Năm học này, trường tiểu học Xuân Sơn có 578 học sinh đang theo học tại 19 lớp, đây là một trong những ngôi trường có chất lượng dạy và học đứng tốp đầu của huyện Đô Lương. Thay mặt các em học sinh, cô giáo Hiệu trưởng Trường tiểu học Xuân Sơn chân thành cảm ơn sự quan tâm chu đáo của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện, xin hứa sẽ đồng hành cùng các cháu vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Lê Hoàn

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt