Ban Thường vụ huyện ủy tổ chức hội nghị tổng kết năm 2021

Sáng ngày 4/1/2022, Ban Thường vụ huyện Đô Lương đã tổ chức hội nghị tổng kết năm 2021. Đồng chí Phùng Thành Vinh – Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh Nghệ An, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Năm 2021 mặc dù bị ảnh hưởng của thiên tai, đại dịch bệnh COVID-19 song với sự quan tâm chỉ đạo của cấp trên,  sự lãnh đạo, chỉ đạo của BTV huyện ủy, cùng với sự quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân, kinh tế – xã hội của huyện tiếp tục ổn định và phát triển. Tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm ước đạt 8.596  tỉ đồng. Thu nhập bình quân đầu người đạt 59 triệu đồng. Thu ngân sách  đạt 489,3 tỷ đồng. Hoạt động văn hóa – xã hội đã tập trung tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị, sự kiện, các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước.

Đồng chí Hoàng Văn Hiệp – Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Hồng Sơn

Công tác giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo và công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên, môi trường được huyện tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, giải quyết, tạo sự đồng thuận cao trong Nhân dân.Các chính sách an sinh xã hội và người có công được thực hiện đầy đủ kịp thời. Công tác phòng, chống dịch COVID-19 thực hiện khẩn trương, nghiêm túc, linh hoạt và đạt hiệu quả. Chương xây dựng nông thôn mới có 3 xã về đích  và  xã Yên Sơn đạt các tiêu chí nông thôn mới nâng cao, xây dựng nhiều  sản phẩm OCOP.

Đồng chí Phùng Thành Vinh – Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện kết luận hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, góp ý, bỏ phiếu đánh giá, phân xếp loại, bình xét thi đua khen thưởng cho các tập thể, cá nhân trong năm 2021.

Sỹ Bắc

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt