Đồng chí Nguyễn Thị Anh Quang- Phó chủ tịch UBND tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh Nghệ An

Nhân dịp tết trung thu năm 2018, chiều ngày 22/9,  đồng chí Nguyễn Thị Anh Quang – Phó chủ tịch UBND huyện đã đi thăm tặng cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm công tác xã hội Nghệ An.

tangqua

Đồng chí Nguyễn Thị Anh Quang – Phó chủ tịch UBND huyện tặng quà trung thu tới các cháu Trung tâm công tác xã hội Nghệ An. Ảnh: Huy Khôi

Trung tâm công tác xã hội tỉnh Nghệ An đóng tại địa bàn xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương hiện đang cưu mang hơn 80 trẻ mồ côi, cơ nhỡ, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhằm chia sẻ niềm vui và giúp các cháu thiếu nhi có 1 ngày lễ trung thu ấm cúng và tràn đầy tình yêu thương,  lãnh đạo huyện Đô Lương đều tới thăm và tặng quà cho các cháu.

tangqua1

Ảnh: Huy Khôi

Đồng chí Nguyễn Thị Anh Quang – Phó chủ tịch UBND huyện đã trao các phần quà là những chiếc bánh trung thu thơm ngon, những chiếc đèn ông sao sặc sỡ và 1 số nhu yếu phẩm để góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống cho các em hàng ngày. Đồng chí Nguyễn Thị Anh Quang cũng mong rằng lãnh đạo các bộ trung tâm công tác xã hội, các nhà hảo tâm và cả cộng đồng hãy luôn dang rộng vòng tay yêu thương che chở, giúp đỡ để các cháu có cuộc sống tốt hơn và hòa nhập với cộng đồng.

Huy Khôi

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt