Xã Ngọc Sơn tổ chức đón nhân danh hiệu bà mẹ Việt Nam Anh hùng Cao Thị Đợt

Nhân dịp đón xuân Ất Mùi, chiều ngày 22/2( tức ngày 4 Âl) cấp ủy, chính quyền xã Ngọc Sơn và gia đình tổ chức lễ đón nhân danh hiệu nhà nước " Mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thi Đợt".

%image_alt%


Tới dự có đ/c Lê Minh Giang – Phó Bí thư thường trực huyện ủy, lãnh đạo cấp ủy chính quyền, gia đình và đông đảo nhân dân. Trong 2 cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm và bảo vệ tổ quốc, gia đình mẹ Cao Thi Đợt đã có chồng và 4 người con lên đường cầm súng chiến đấu, bảo vệ đất nước, trong đó có 2 người con đã anh dũng hi sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước đó là liệt sỹ: Nguyễn Văn Đích và liệt sỹ Nguyễn Văn Vị. Với những cống hiến và hy sinh to lớn đó đợt vừa qua Chủ tịch nước đã phong tặng danh hiệu nhà nước " Mẹ Việt Nam anh hùng " cho mẹ Cao Thị Đợt. Hiện nay mẹ Cao Thị Đợt đã 98 tuổi đang được con cháu trong gia đình phụng dưỡng chu đáo. Tại buổi lễ lãnh đạo cấp ủy chính quyền các ban ngành và nhân dân xã Ngọc Sơn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với mẹ Cao Thị Đợt đã cống hiến những người con thân yêu của mình để bảo vệ Tổ quốc đồng thời tặng quà chúc mừng tới mẹ.

%image_alt%
Đ/c Lê Minh Giang – Phó Bí thư thường trực huyện ủy trao quà tới mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thị Đợt


Đ/c Lê Minh Giang – Phó BT thường trực huyện ủy đã phát biểu ý kiến bày tỏ sự tri ân đối với mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thị Đợt và yêu cầu cấp ủy chính quyền địa phương cũng như các đoàn thể quan tâm chăm lo phụng dưỡng. 
Đ/c Lê Minh Giang – Phó BT thường trực đã nhận phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thị Đợt và trao quà chúc mừng tới mẹ.

%image_alt%
Các đoàn thể và gia đình tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thị Đợt

Đợt này Đô Lương được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu nhà nước Mẹ việt nam anh hùng cho 7 bà mẹ, trong đó xã Ngọc Sơn có 2 mẹ Việt Nam anh hùng.

Hữu Hoàn

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt