Bà Cù Thị Hậu – CT Hội Người cao tuổi Việt Nam tặng quà tết cho hội viên nghèo tại Đô Lương

 Nhân dịp tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015, bà Cù Thị Hậu – Chủ tịch hội người cao tuổi Việt Nam đã về thăm và tặng quà cho các gia đình hội viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đô Lương.

Để các hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đô lương có điều kiện vui tết đón xuân, bà Cù Thị Hậu – CT Hội NCT Việt Nam đã về thăm và trao tặng 91 cho các gia đình hội viên nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ già cả neo đơn, tàn tật. Số quà trên được phân bổ và tặng cho NCT 3 xã, gồm Nam sơn, Bắc sơn và Lam sơn. Trị giá mỗi suất quà là 500.000 đồng, bao gồm 1 túi quà và 400.000 tiền mặt. Giá trị vật chất tuy nhỏ nhưng đã kịp thời động viên và giúp đỡ các hội viên nghèo trong dịp tết. Một miếng khi đói bằng một gói khi no" đây chính là truyền thống tốt đẹp ngàn đời của một người dân Việt Nam vừa thể hiện hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc, nhất là trong những ngày tết đến xuân về, để họ có điều kiện qua khó khăn và đón 1 cái tết no đủ, ấm cúng.

%image_alt%
Bà Cù Thị Hậu – CT Hội Người Cao tuổi Việt Nam tặng quà cho các cụ Người cao tuổi tại Đô Lương.

Thay mặt trung ương hội người cao tuổi Việt Nam, bà Cù Thị Hậu – CT Hội NCT Việt Nam đã trực tiếp trao quà và chúc các cụ NCT ở Đô lương.

Huy Khôi
Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt