Đồng chí Lê Minh Giang – PBT Thường trực huyện ủy trao huy hiệu cho các đảng viên.

Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, đ/c Lê Minh Giang – PBT Thường trực Huyện ủy Đô Lương đã về cơ sở trực tiếp trao huy hiệu 55, 50, 40 và 30 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên đợt 3/2/2015 tại xã Lam sơn và Giang sơn Tây .

Đợt 3/2/2015, Đảng bộ xã Lam sơn vinh dự có 5 Đảng viên được trao huy hiệu Đảng các loại. Trong đó, huy hiệu 55 năm tuổi Đảng có 3 đ/c là Đào Văn Đối-chi bộ 3, Đặng Xuân Thắng-chi bộ 4 và Phạn Văn Dục-chi bộ 9. Huy hiệu 50 tuổi Đảng được trao cho Đảng viên Nguyễn Văn Thiền và huy hiệu 40 tuổi Đảng trao cho Đảng viên Đào Duy Phương.

%image_alt%

Đây là những Đảng viên đã được Đảng bồi dưỡng, rèn luyện và kết nạp từ rất sớm. Dù trong bất cứ hoàn cảnh, cương vị công tác nào các Đảng viên đều nêu cao tính tiên phong gương mẫu và có nhiều công hiến cho XH.

Cũng nhân dịp này, đ/c Lê Minh Giang đã về dự lễ dâng hương dâng hoa các anh hùng liệt sỹ tại nhà bia tưởng niệm và trao huy hiệu Đảng 55, 30 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên tại xã Giang sơn Tây. Trong đó huy hiệu 55 tuổi Đảng được trao cho Đảng viên Nguyễn Khắc Trãi – chi bội Quang trung và huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được trao cho Đảng viên Nguyễn Văn Lam-chi bộ Tràng Giang.

%image_alt%
Đ/c Lê Minh Giang – PBT Thường trực huyện ủy trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Được sự ủy quyền của BTV Tỉnh uỷ, đ/c Lê Minh Giang đã phát biểu chúc mừng, đồng thời trực tiếp gắn, trao huy hiệu hiệu 55, 50, 40 và 30 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên. Các Đảng viên được nhận huy hiệu đợt này đã bày tỏ vinh dự khi được Đảng rèn luyện, bồi dưỡng. Đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để có nhiều công hiến hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

Huy Khôi
Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt