Đảng bộ Đặng Sơn trao huy hiệu Đảng cho các Đảng viên

Sáng ngày 22/2/2014, Đảng bộ xã Đặng Sơn đã tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng cho các Đảng viên 65 năm, 40 năm tuổi Đảng. Tới tham dự có đ/c Lê Minh Giang – Phó bí thư thường trực huyện ủy.

Đợt 3/2/2014, Đô Lương có 210 Đảng viên được tặng huy hiệu Đảng, riêng xã Đặng Sơn có 7 đ/c được trao huy hiệu Đảng, trong đó có 4 Đảng viên là 65 năm tuổi Đảng gồm đ/c Bùi Nguyên Chuyên, sinh năm 1923; đ/c Bùi Nguyên Bính, sinh năm 1925; đ/c Trần Thị Lan sinh năm 1925; đ/c Lương Thiện sinh năm 1920 và 3 đ/c 40 năm tuổi Đảng. Được sự ủy quyền của Ban thường vụ huyện ủy, đ/c Lê Minh Giang đã gắn huy hiệu Đảng cho các Đảng viên.

Đ/c Lê Minh Giang – Phó Bí thư thường trực huyện ủy trao huy hiệu 65 năm tuổi đảng cho 2 đ/c Bùi Nguyên Chuyên và đ/c Bùi Nguyên Bính là hai anh em ruột.

Đối với các đ/c 65 năm tuổi Đảng do tuổi cao sức yếu, không tham dự được, đ/c Lê Minh Giang cùng các đ/c trong ban thường vụ huyện ủy đã trực tiếp về gia đình để trao huy hiệu cho các Đảng viên. Đây là sự ghi nhận của đảng đối với công lao đóng góp của các đảng viên trong quá trình xây dựng Đảng và xây dựng đất nước.
Đ/c Lê Minh Giang – Phó Bí thư thường trực huyện ủy trao huy hiệu 65 năm tuổi đảng cho đ/c Trần Thị Lan.

Thay mặt các đ/c trong ban thường vụ huyện ủy, đ/c Lê Minh Giang chúc các đảng viên sức khỏe đầu năm mới  đồng thời ghi nhận những công lao đóng góp của các đ/c trong sự nghiệp xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

Hữu Hoàn
Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt