Xã Lưu Sơn: Tổ chức hội thi truyền thông Phụ nữ chung sức xây dựng Nông thôn mới

Nhằm nâng cao nhận thức cho hội viên và nhân dân về chủ trương quốc gia xây dựng nông thôn mới, sáng ngày 5/10/2013, hội phụ nữ xã lưu Sơn huyện Đô Lương đã tổ chức hội thi Truyền thông  phụ nữ chung sức xây dựng Nông thôn mới.

Tham gia hội  có 7 đội tuyển tham gia, mỗi đội có 7- 10 thành viên với các phần : Tự giới thiệu vệ đội mình tham gia, Phần thi thuyết trình và phần thi năng khiếu.
 

BTC trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội diễn.


Đây là lần đầu tiên hội phụ nữ xã Lưu sơn tổ chức lần đầu tiên kể từ khi thực hiện chủ trương Quốc gia xây dựng nông thôn mới. Thông qua hội thi bằng hình thức sân khấu nhằm mục đích nâng cao hiểu biết cho hội viên và nhân dân về mục tiêu chiến lược của Đảng nhà nước để xây dựng đời sống vật chất tinh thần của nhân dân phát triển một cách bền vững.

Tiết mục tham gia tại hội thi của hội phụ nữ xóm Diên Hồng


Các đội đã đem đến hội thi những tiểu phẩm vui nhộn ấn tượng, nội dung bám sát hơi thở cuộc sống và những vấn đề xã hội quan tâm như: Ý thức về môi trường rác thải, những mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày, kinh nghiệm trong nhân dân về công tác vận động phong trào. Bằng những làn điêụ dân ca trữ tình, sâu lắng của các hội viên đã làm cho hội thi thực sự hấp dẫn. Hội thi cũng là dịp để hội phụ  nữ xã Lưu Sơn thể hiện vai trò trong công tác vận động hội viên trong xây dựng nông thôn mới bằng cả vật chất và tinh thần.
 



 
Đây chính là dịp để chị em có điều kiện học tập giao lưu và trao đổi kinh nghiệm trong việc thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới từ đó tạo nên phong trào thi đua ở các chi hội.

BTC trao giải cho các đội tại cuộc thi


Sau khi tổ chức hội thi truyền thông phụ nữ chung sức xây dựng NTM ở Lưu Sơn, hội Phụ nữ Đô Lương sẽ tổ chức hội thi ở các xã, thị.

Hữu Hoàn

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt