Tử hình người đàn bà giết chồng

Không còn cảnh vật vã, khóc lóc như tại phiên sơ thẩm, Trần Thị Dung vẫn một mực cho rằng mình không cố ý giết chồng nhưng không được toà phúc thẩm chấp nhận.

Ngày 28/10, toà Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên phạt Trần Thị Dung (44 tuổi) án tử hình về tội “giết người”. Theo HĐXX, Dung đã quyết tâm thực hiện tội ác đến cùng, bị cáo không còn khả năng cải tạo.

Dung tại toà phúc thẩm.

Án sơ thẩm cho rằng, suốt những năm tháng tuổi trẻ, Dung vùi đời mình vào con đường “bán thân nuôi miệng”. Sau khi trở về từ trường phục hồi nhân phẩm, Dung về ở với ông Gấm rồi xin vào làm công nhân tại một cơ sở, còn người chồng kiếm sống bằng nghề đạp xích lô.

Mãi không thoát được cái nghèo, ông Gấm sinh tật nhậu nhẹt, thường xuyên mắc nợ các hàng quán gần nhà. Khuyên chồng không được, Dung chuyển sang chửi mắng thậm tệ nhưng ông Gấm vẫn chứng nào tật nấy. Giữa tháng 2, một chủ nợ đến nhà đòi tiền nên Dung bán luôn chiếc xe xích lô của chồng để gán nợ mà không báo cho ông Gấm biết.

Buồn bực, tối 17/2, ông Gấm lên tiếng cằn nhằn, trách móc Dung đã bán mất “cần câu cơm” của mình nhưng bị bà này lao vào đánh và chửi bới. Tức giận, người chồng tát một cái vào mặt vợ rồi bỏ ra ngoài. Cay cú, Dung lấy một con dao đuổi theo đâm nhiều nhát vào ngực ông Gấm khiến ông này gục chết tại chỗ.

Ngay sau đó, công an đã có mặt tại hiện trường lập biên bản phạm tội quả tang với Dung nhưng cũng bị người đàn bà này chống trả quyết liệt.

Theo VnExpress

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt