Một phóng viên bị dọa giết

Liên tiếp trong những ngày gần đây, phóng viên Trần Ngọc Thọ của Báo Thanh Niên nhận được hàng loạt tin nhắn, điện thoại đe dọa tính mạng.

Ngày 17/8, anh Trần Ngọc Thọ – phóng viên thuộc Ban thư ký, Báo Thanh Niên – đã có “đơn yêu cầu được bảo vệ tính mạng” gửi đến Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC14) Công an TP.HCM để nhờ cơ quan này can thiệp, bảo vệ tính mạng.


Theo đơn tường trình của anh Trần Ngọc Thọ, vụ việc bắt đầu khoảng 15h24’ ngày 14/8, khi điện thoại của anh Thọ nhận được một tin nhắn từ một số máy lạ (số 0909.798.754) có nội dung đe dọa: “D.M may dang bay toi chem chet me may do”.

Nam. Trong cuộc trò chuyện ngắn ngủi, người đàn ông lạ này tiếp tục dọa chém giết anh Thọ, rồi ngay sau đó dập máy.


Chưa dừng lại ở đó, liên tiếp trong ngày 15/8, số máy cá nhân của anh Ngọc Thọ nhận được 7 tin nhắn từ 2 số máy là 0909.798.754 và 0125.47.55.138. Tất cả tin nhắn đều có nội dung đe dọa tính mạng của anh Thọ.


Cụ thể trong các tin nhắn đó có nội dung như: “Tao nghe may lau lam roi Ngoc Tho. Ngon lam. Doi do nghe thang luu manh va con do dang bay”. Hay một tin nhắn khác có nội dung “May ha Tho luu manh. Diem bao truoc cho may day, khong hu may dau”.

 

Tiếp xúc với VietNamNet, phóng viên Trần Ngọc Thọ cho biết: “Tôi không hiểu vì lý do gì mà bị nhắn tin, gọi điện đe dọa đến tính mạng như vậy”. Anh Thọ khẳng định: “Đó hoàn toàn không phải là lời đùa cợt”.

 

Anh Thọ còn thông tin thêm, do tính chất của công việc (là phóng viên), những lời đe dọa đến tính mạng khiến anh Thọ lo ngại, ít dám ra đường, nên phóng viên này đã có đơn đến PC14, Công an TP.HCM để đề nghị cơ quan này xem xét vào cuộc, điều tra và xử lý nghiêm người đã nhắn tin, gọi điện đe dọa.

Theo vietnamnet

 

 

 

 


Sau khi nhận được tin nhắn, anh Thọ đã dùng số điện thoại cá nhân để gọi lại số điện thoại vừa nhắn tin thì nghe một giọng nói miền

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt