Lễ bàn giao nhà tình nghĩa

       Tổng công ty viễn thông Quân đội – Bộ tư lệnh quân khu 4 – Ban chỉ huy quân sự huyện Đô Lương đã phối hợp với UBND xã Đặng Sơn tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho mẹ Lê Thị Ân Xóm 1 xã Đặng Sơn – Đô Lương.

%image_alt%
Lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho mẹ Lê Thị Ân

           Mẹ Lê Thi Ân năm này 95 tuổi là mẹ của 2 liệt sĩ Nguyễn Xuân Liễu hy sinh 1968 và Nguyễn Xuân Ngũ hy sinh 1974. Các anh đều ngã xuống ở chiến trường phía nam  trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đã nhiều năm sau khi các anh hy sinh mẹ luôn được sự quan tâm chăm sóc của chính quyền địa phương. Chia sẽ với sự mất mát khó khăn của mẹ, cán bộ chiến sĩ Tổng công ty viễn thông Quân Đội Viettel phối hợp với Bộ tư lệnh Quân khu 4 và Ban chỉ huy quân sự huyện Đô Lương xây dựngcho mẹ ngôi nhà tình nghĩa với diện tích 40m2  trị giá 50 triệu đồng. Sau hơn 1 tháng thi công, ngôi nhà được bàn giao để mẹ sử dụng  làm nơi sinh hoạt và thờ cúng 2 liệt sĩ. Đây là một nghĩa cử cao đẹp của những người đồng đội nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7. 
 
         Đợt này Tổng công ty viễn thông quân đội đã xây dựng 10 ngôi nhà tình nghĩa trên địa bàn tỉnh Nghệ An  trị giá 500 triệu đồng trong đó có nhà của mẹ Ân.

Hoàng Lân

 

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt