Hội chữ thập đỏ Đô Lương Trao 100 suất quà cho hộ nghèo

Nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập MTDT thống nhất Việt Nam và ngày Đại đoàn kết toàn dân,sáng ngày 14/11,  Hội chữ thập đỏ huyện Đô Lương đã tổ chức trao quà cho các hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn và người có công với cách mạng tại xã Ngọc Sơn. Tham dự buổi lễ có các đồng chí Trương Hồng Phúc – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Nguyễn Thị Anh Quang – Phó chủ tịch UBND huyện, Nguyễn Hồng An – Chủ tịch UBMTTQ huyện.

hoi-ctd-tang-qua

Các đại biểu tham dự. Ảnh: Hoàng Phi

Trong đợt này Hội chữ thập đỏ huyện Đô Lương đã phát động phong trào quyên góp ủng hộ các hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn và người có công với cách mạng nhân dịp Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập MTDT thống nhất Việt Nam và ngày Đại đoàn kết toàn dân, Qua phát động đã được các ban, ngành tích cực ủng hộ. Số quà được trao  đợt này là 100 suất, mỗi suất một thùng mỳ tôm và 200 ngàn đồng.

hoi-ctd-tang-qua1

Đồng chí Trương Hồng Phúc trao quà tới các gia đình chính sách, gia đình nghèo xã Ngọc Sơn. Ảnh: Hoàng Phi

Đồng chí Trương Hồng Phúc – Bí thư huyện ủy đã phát biểu ý kiến, đồng chí mong rằng các hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn và người có công với cách mạng tiếp tục phấn đấu khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Các tổ chức ban ngành tiếp tục phát huy hơn nữa công tác chăm lo, hỗ trợ đối với những người có công với cách mạng và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

hoi-ctd-tang-qua3

Đồng chí Nguyễn Thị Anh Quang – Phó chủ tịch UBND huyện – Chủ tịch hội chữ thập đỏ huyện trao quà gia đình chính sách. Ảnh: Hoàng Phi

hoi-ctd-tang-qua2

Đồng chí Nguyễn Hồng An – Chủ tịch UBMTTQ huyện tặng quà gia đình chính sách xã Ngọc Sơn. Ảnh: Hoàng Phi

Các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao 100 suất quà tới các thân nhân những người có công với cách mạng, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đây là việc làm thiết thực góp phần động viên, chia sẻ các gia đình vươn lên trong cuộc sống.

Hoàng Phi

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt