UBND huyện tổ chức hội nghị lấy ý kiến các dự án.

Chiều ngày 24/10, UBND huyện đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến các dự án trên địa bàn. Đồng chí Ngọc Kim Nam – Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

Đối với dự án đầu tư xây dựng công trình đường nối khu công nghiệp xã Lạc Sơn với tuyến đường N5 nhằm tiếp tục thu hút các nhà đầu tư vào khu công nghiệp nhỏ và vừa xã Lạc Sơn đồng thời tạo ra các khu đô thị mới và giải quyết vấn đề ách tắc giao thông.

hoi-yduan

Đơn vị tư vấn trình bày các phương án để thống nhất lựa chọn. Ảnh: Hữu Hoàn

Sau khi đóng góp ý kiến thống nhất với đơn vị tư vấn thiết kế chọn phương án 3, nối từ khu công nghiệp nhỏ và vừa xã Lạc Sơn đến đường N5 tiếp giáp với xã Tân Sơn. Đây là phương án tối ưu đảm bảo cho việc thực hiện dự án thuận lợi.

Đối với dự án đường nối từ khu đô thị vườn xanh đến Quốc lộ 7, tiếp giáp xã Thịnh Sơn sẽ tiếp tục rà soát để đảm bảo việc thực hiện dự án có hiệu quả cao đồng thời thuận lợi cho việc giải quyết các vấn đề liên quan.

Đối với dự án xây dựng khu Trung tâm dịch vụ Văn hoá – Thể thao xã Đông Sơn được các đại biểu đóng góp ý kiến đồng tình cao với chủ trương của UBND huyện để đẩy nhanh việc thực hiện dự án nhằm phục vụ các hoạt động Văn hoá – Thể thao trên địa bàn.

Đối với dự án xây dựng Trung tâm thương mại kết hợp chợ truyền thống đối diện với khu công nghiệp nhỏ và nhỏ Thị trấn. Trung tâm nằm giữa địa bàn Thị trấn và xã Yên Sơn.

Các ý kiến thống nhất lựa chọn phương án để nhà đầu tư có quy hoạch cụ thể tiết kiệm diaạn tích đất, đảm bảo các yếu tố hài hoà giữa Trung tâm thương mại và chợ truyền thống. Không nên quy hoạch kéo dài toàn bộ diện tích đất mặt đường mà chỉ xây dựng dự án thu gọn diện tích đã được UBND tỉnh phê duyệt lần đầu.

hoi-yduan1

Đồng chí Ngọc Kim Nam – Chủ tịch UBND huyện giao nhiệm vụ cho phòng Kinh tế – Hạ tầng tham mưu các văn bản để trình BTV xem xét. Ảnh: Hữu Hoàn

Kết luận hội nghị đồng chí Ngọc Kim Nam – Chủ tịch UBND huyện giao cho phòng Kinh tế – Hạ tầng tiếp thu các ý kiến, lựa chọn các phương án tối ưu để trình BTV xem xét, kết luận và cho phương án thực hiện.

Hữu Hoàn

 

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt