Xã Nam Sơn khởi công sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho bà Nguyễn Thị Vân

Sáng ngày 17/3, UBMTTQ xã Nam Sơn đã tổ chức khởi công sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho bà Nguyễn Thị Vân ở xóm 2. Đây là công trình chào mừng Đại hội Đại biểu MTTQVN huyện Đô Lương lần thứ XVII, nhiệm kì 2024 – 2029.

Toàn cảnh buổi lễ

Bà Nguyễn Thị Vân sinh năm 1960, là con liệt sỹ, hiện đang sống đơn thân, do bản thân ốm đau thường xuyên, điều kiện kinh tế khó khăn nên lâu nay bản thân bà đang sống trong ngôi nhà cũ đã xuống cấp. Vì vậy, đợt này xã Nam Sơn sẽ hỗ trợ 25 triệu đồng để sửa chữa nhà cho bà Vân.

Các đại biểu tham dự.
Bà Nguyễn Thị Vân lâu nay sống một mình trong ngôi nhà đã xuống cấp

Theo đó, một số hạng mục của nhà ở và nhà bếp sẽ được sửa chữa, thay thế gồm mái nhà, tường nhà được da trát và sơn lại, nền nhà được ghép gạch men và cửa sổ, cửa ra vào cũng được thay mới. Cùng với hỗ trợ tiền mặt, dịp này, các đoàn thể xã, nhân dân xóm 2 đã quyên góp, ủng hộ tiền mặt, ngày công để tháo dỡ, vận chuyển nguyên vật liệu giúp bà Vân sớm hoàn thành ngôi nhà.

Các đoàn thể và nhân dân giúp bà Vân tháo dỡ và vận chuyển nguyên vật liệu để sửa chữa nhà.

Dự kiến, việc sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho bà Vân sẽ hoàn thành vào cuối tháng 3/2024. Ngôi nhà được sửa chữa hoàn thành sẽ góp phần tạo điều kiện cho bà Vân được sống trong ngôi đảm bảo bền chắc, đầm ấm tinh thần Đại đoàn kết.

Sỹ Bắc

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt