Đồng chí Nguyễn Thị Anh Quang, Phó chủ tịch UBND huyện đón Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại khu dân cư xóm 5 xã Quang Sơn

Nhân Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam – Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2022), Sáng 13/11, đồng chí Nguyễn Thị Anh Quang, Phó chủ tịch UBND huyện và đại diện lãnh đạo cácPhòng ,ngành cấp huyện, xã đã tới dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc cùng bà con nhân dân khu dân cư xóm 5 xã Quang Sơn.

Các đại biểu tham dự ngày đại đoàn kết ở xóm 5 xã Quang Sơn.

Phát huy những thành quả đã đạt được, trong những năm qua, đội ngũ cán bộ và nhân dân khu dân cư xóm 5 xã Quang Sơn luôn đồng lòng, chung sức xây dựng phong trào của địa phương, nhất là thực hiện cuộc vận động “Toàn dân xây dựng đời sống văn hóa” gắn với phong trào xây dựng nông thôn mới.

Tiết mục văn nghệ của các bé chào mừng ngày Đại đoàn kết.

Năm 2022 quyết tâm không để cho phong trào chững lại, nhân dân khu dân cư xóm 5 tiếp tục bắt tay, nỗ lực giữ vững thành quả bằng các hoạt động như: chỉnh trang khuôn viên nhà văn hóa, xây dựng đường Giao thông nông thôn, giao thông nội đồng, xây mương, rãnh thoát nước trên các tuyến đường.

Đồng chí Nguyễn Thị Anh Quang, Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu chia vui cùng với cán bộ và nhân dân xóm 5.

Đồng thời thực hiện tốt các cuộc vận động do các cấp phát động, trong đó xóm đã vận động được gần 4 triệu đồng quỹ vì người nghèo.

Đồng chí Nguyễn Thị Anh Quang, Phó chủ tịch UBND huyện trao quà cho khu dân cư xóm 5.

Hiện nay, trên 98% dân số được dùng nước hợp vệ sinh và nước sạch. Đời sống vật chất tinh thần của người dân ngày càng được nâng cao, nhờ đó xóm đã đẩy lùi các tệ nạn xã hội đảm bảo an ninh trật tự. Trong năm 2022 có 177 hộ gia đình đạt gia đình văn hóa, trong đó có 5 gia đình đạt gia đình văn hóa tiêu biểu 3 năm liên tục.

Trao quà cho các hộ nghèo.

Chung vui với người dân khu dân cư xóm 5 xã Quang Sơn, đồng chí Nguyễn Thị Anh Quang, Phó chủ tịch UBND huyệnđánh giá cao những thành quả mà cán bộ và nhân khu xóm 5 đã đạt được. Trong thời gian tới cán bộ và nhân dân trong xóm cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đồng lòng trong việc thực hiện các chủ trương, phong trào của xã nhà, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần tại khu dân cư.

Xã Quang Sơn trao giấy khen cho các gia đình văn hóa tiêu biểu. Ảnh: Hồng Sơn

Cũng trong dịp này, thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Nguyễn Thị Anh Quang Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao quà cho khu dân cư xóm 5, trao 5 suất quà cho hộ nghèo.

Hồng Sơn

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt