Đô Lương có gần 1000 người tham gia hiến máu tình nguyện

Sáng ngày 11/6, tại nhà văn hóa xã Thượng Sơn, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Đô Lương tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2022.

Đông đảo cán bộ nhân dân tham gia hiến máu

Ngay từ  6 giờ sáng đã có hàng trăm người từ các xã đến tham gia hiến máu cứu người. Ngày hội hiến máu  của huyện Đô Lương  đợt này, đã có 750  cán bộ  và nhân dân 11 xã vùng dưới tình nguyện tham gia.

Điều đáng ghi nhận đó là những năm gần đây phong trào hiến máu cứu người của huyện Đô Lương đã được cán bộ và nhân dân các cơ quan, đơn vị, trường học và các xã, thị trấn tích cực hưởng ứng.

Hơn 900 người đã đăng ký tham gia hiến máu

Để phục vụ tốt đợt hiến máu , Ban tổ chức đã có sự chuẩn bị chu đáo từ đội ngũ cán bộ, y, Bác sĩ, nhân viên , tình nguyện viên đảm bảo cho đợt hiến máu , an toàn.

Với chủ đề “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, ngày hội hiến máu nhân đạo đã trở thành hoạt động hết sức ý nghĩa.

Kết quả đợt hiến máu lần này đã thu được trên 740 đơn vị máu. Lượng máu thu được đã góp phần cứu chữa cho rất nhiều người bệnh, bổ sung nguồn máu dự trữ nhằm  bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Thúy Hằng

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt