Hội nông dân huyện Đô Lương tập huấn công tác hội năm 2021

Sáng ngày 18/8, hội Nông dân huyện Đô Lương đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác hội năm 2021.

Toàn cảnh lớp tập huấn nghiệp vụ công tác hội Nông dân năm 2021.

Dự khai mạc hội nghị tập huấn có đồng chí Nguyễn Công An- Chủ tịch hội Nông dân, cùng các đồng chí trong Ban thường vụ hội Nông dân huyện Đô Lương.

Tham dự tập huấn có 80 đồng chí cán bộ hội Nông dân đến từ 33 xã, Thị trấn và đều thực hiện 5K của Bộ y tế về phòng chống dịch Covid – 19 . Trong thời gian 1 ngày, cán bộ hội Nông dân sẽ được tiếp thu 4 chuyên đề: Công tác tổ chức và hoạt động của hội Nông dân Việt Nam ở cơ sở; Nghiệp vụ công tác của cơ sở hội; Chính sách mới về BHXH và BHYT; Triển khai kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đồng chí Nguyễn Công An- Chủ tịch hội Nông dân huyện khai mạc hội nghị tập huấn. Ảnh Ngọc Phương

Lớp tập huấn đã tổ chức đối thoại giữa Chi hội trưởng, Ban chấp hành, Ban thường vụ hội Nông dân các xã, Thị trấn với Ban thường vụ hội Nông dân huyện.

Thông qua hội nghị tập huấn sẽ góp phần giúp các cán bộ hội Nông dân nắm bắt được những nội dung cơ bản về hoạt động công tác hội trong tình hình mới hiện nay, giúp cho cán bộ hội cơ sở có thêm kiến thức cần thiết để vận dụng vào điều kiện, hoàn cảnh cụ thể ở địa phương. Từ đó tích cực tuyên truyền, vận động hội viên và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các nhiệm vụ chính trị ở địa phương.                                                          

                  Ngọc Phương

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt