Hội chữ thập đỏ Đô Lương trao học bổng quỹ Thiện Tâm cho học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi

Chiều ngày 16/7, hội Chữ thập đỏ huyện Đô Lương đã trao học bổng quỹ Thiện Tâm cho học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.

Toàn cảnh trao tặng học bổng

Dự buổi trao tặng có đồng chí Nguyễn Thị Anh Quang- Phó chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch hội Chữ thập đỏ huyện.

Đợt trao tặng học bổng này có 5 em học sinh được trao tặng mỗi em 1,5 triệu đồng, 6 em học sinh được trao tặng 2,1 triệu, 1 em được trao tặng 3 triệu đồng. Đây là số tiền học bổng các em được nhận trong thời gian 3 tháng. Cùng với số tiền được nhận, các em đã được hội Chữ thập đỏ tặng kèm 1 hộp khẩu trang.

Đồng chí Nguyễn Thị Anh Quang- Phó chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch hội Chữ thập đỏ huyện trao tặng học bổng trị giá 1,5 triệu đồng cho 5 em học sinh

Phát biểu tại buổi trao tặng học bổng, đồng chí Nguyễn Thị Anh Quang- Phó chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch hội Chữ thập đỏ đã chúc các em tiếp tục chăm ngoan học giỏi, vươn lên trong cuộc sống, phấn đấu trở thành công dân có ích cho xã hội.

Trao tặng học bổng 3 triệu đồng. Ảnh: Ngọc Phương

Trên địa bàn huyện Đô Lương, quỹ Thiện Tâm tài trợ học bổng cho 25 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có 8 em được nhận 700 ngàn đồng/tháng, 16 em được nhận 500 ngàn đồng/tháng, 1 em được nhận 1 triệu đồng/tháng. Tổng số tiền do quỹ Thiện Tâm tài trợ từ tháng 9/2020 đến tháng 5/ 2021

                                                                     Ngọc Phương

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt