Đồng chí Phùng Thành Vinh -TUV, Bí thư huyện uỷ và đồng chí Hoàng Văn Hiệp- Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện đi thăm tặng quà các linh mục và bà con giáo dân có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2020, Đồng chí Phùng Thành Vinh -TUV, Bí thư huyện uỷ và đồng chí Hoàng Văn Hiệp- Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện đi thăm tặng quà các linh mục và bà con giáo dân có hoàn cảnh khó khăn.

2

Đồng chí Phùng Thành Vinh TUV và các đồng chí lãnh đạo huyện chúc mừng linh mục Nguyễn văn Chính quản xứ Cẩm Sơn.

Tại xã Đại sơn Đồng chí Phùng Thành Vinh -TUV, Bí thư huyện uỷ và đồng chí Hoàng Văn Hiệp- Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban thường vụ huyện uỷ đi thăm tặng quà linh mục Nguyễn văn Chính quản xứ Cẩm Sơn.

5

Các đồng chí lãnh đạo huyện và Linh mục đã trao đổi những vấn đề cần quan tâm giải quyết góp phần xây dựng đời sống tinh thần vật chất của nhân dân ngày càng phát triển mọi mặt.

e

Các đồng chí Lãnh đạo công an huyện tặng hoa chúc mừng linh mục.

Đồng Chí Phùng thành Vinh TUV, Bí thư huyện uỷ chúc mừng linh mục, các chức sắc và bà con giáo dân đón lễ Giáng sinh bình an và đầm ấm.

3

Lãnh đạo xã Đại Sơn tặng hoa chúc mừng linh mục.

Linh mục Nguyễn văn Chính cảm ơn sự quan tâm của cấp uỷ , chính quyền các ban ngành đối với Linh mục và bà con giáo dân nhân lễ giáng sinh năm 2020

1

Đồng chí Phùng Thành Vinh TUV, Bí thư huyện ủy và đồng chí Hoàng Văn Hiệp Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho các hộ giáo dân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Hữu Hoàn

Tại UBND xã Đại Sơn, Đồng chí Phùng Thành Vinh -TUV, Bí thư huyện uỷ và đồng chí Hoàng Văn Hiệp- Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện trao 10 suất quà mỗi suất 1 triệu đồng bà con giáo dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đại sơn.  Đây là những phần quà của Đảng bộ và nhân dân Đô lương dành cho bà con giáo dân có thêm niềm vui chung.

 

                                                                                   Hữu Hoàn 

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt