Hội chữ thập đỏ và phòng GD&ĐT huyện tổ chức trao tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi năm học 2019 – 2020.

Sáng ngày 31/8/2020, Hội chữ thập đỏ và phòng GD&ĐT huyện Đô Lương đã tổ chức chương trình trao tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi năm học 2019 – 2020. Tham dự có các đồng chí Phùng Thành Vinh – Bí thư huyện ủy, Nguyễn Thị Anh Quang – PCT.UBND huyện, Đoàn Văn Lợi – Trưởng ban dân vận huyện ủy, chủ tịch UBMTTQ huyện.

1

Các đại biểu tham dự. Ảnh Huy Khôi

Chương trình trao tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi là một trong những hoạt động thường niên của hội chữ thập đỏ và phòng giáo dục huyện trước khi bước vào năm học mới.

Đợt này, có 278 em học sinh thuộc 3 cấp học là THPT, THCS và Tiểu học được trao quà, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng, toàn bộ số tiền 278 triệu đồng do một nhà hảo tâm hỗ trợ. Những em học sinh được trào quà đợt này đều là những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình thuộc diện hộ nghèo, nhưng trong năm học vừa qua, các em vẫn luôn nỗ lực, quyết tâm vươn lên đạt được những thành tích cao trong học tập, góp phần vào thành tích chung của công tác giáo dục đào tạo huyện Đô Lương

2

Tại buổi lễ, các đồng chí Phùng Thành Vinh – Bí thư huyện ủy, Nguyễn Thị Anh Quang – PCT.UBND huyện, Đoàn Văn Lợi – Trưởng ban dân vận huyện ủy, chủ tịch UBMTTQ huyện và lãnh đạo các ban ngành cấp huyện đã trao tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

3

33

Đồng chí Phùng Thành Vinh – Bí thư huyện ủy và Nguyễn Thị Anh Quang – Phó chủ tịch UBND huyện trao 278 suất quà cho các học sinh nghèo vượt khó năm học 2019 – 2020.

Đây là những món quà hết sức có nghĩa, nhằm động viên, giúp đỡ kịp thời cho các em bớt khó khăn, phấn khởi, tự tin bước vào năm học mới.

Sỹ Bắc

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt