Người dân Đô Lương tin tưởng Đảng, Chính phủ trong công tác lãnh đạo phòng chống dịch bệnh Covid – 19

Hiện nay, dịch bệnh Covid – 19 vẫn đang diễn biến phức tạp,công tác phòng chống dịch bệnh trong thời gian tới sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng cán bộ, đảng viên và nhân dân luôn tin tưởng và đồng tình với Chỉ thị 16 của Chính Phủ về phòng, chống dịch CoVid- 19, Cách ly toàn xã hội.

Cũng như bao CCB của huyện Đô Lương, CCB Đặng Hữu Chí ở chi hội Thuận Phú , xã Thuận Sơn tin tưởng tinh thần đoàn kết, sự nhất trí một lòng sẽ tạo nên thế trận toàn dân chiến thắng dịch bệnh. Chỉ thị 16 của thủ tướng Chính phủ có ý nghĩa và quan trọng nhằm hạn chế, ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh. Mỗi người dân như ông đều nhận thức đúng và thực hiện nghiêm túc Chỉ thị của Thủ tướng.

02

CCB Đặng Hữu Chí ( áo đen) luôn tin tưởng Đảng, Chính phủ trong công tác lãnh đạo phòng chống dịch bệnh Covid – 19. Ảnh: Lê Hoàn

Thực hiện lời kêu gọi của Bí Thư, Chủ tịch nước và Chỉ thị 16 của Thủ Tướng Chính Phủ về cách ly toàn xã hội để phòng, chống dịch Covid- 19.  Chính quyền và nhân dân xã Trung Sơn đã tham gia tích cực. Cấp uỷ khẳng định đây là một chủ trương đúng đắn, cần thiết. Đồng thời triển khai nghiêm túc các giải pháp đúng với tinh thần cách ly xã hội để bảo vệ sức khỏe, tính mạng của nhân dân.

01

Người dân xã Trung Sơn chung tay hỗ trợ phòng chống dịch Covid- 19.

Tại các  gia đình, Ban Chỉ đạo dịch Covid–19 của xã Yên Sơn đã thực hiện đúng tinh thần “Đi từng ngõ, gõ từng nhà” để khai báo y tế và tuyên truyền người dân thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Do vậy, người dân đồng thuận cao và nghiêm túc thực hiện Chỉ thị.

04

Đoàn xã Yên Sơn “Đi từng ngõ, gõ từng nhà” khai báo y tế.

Thực hiện cách ly toàn xã hội, cuộc sống của mỗi người sẽ phải thay đổi,  tạm xa các thói quen cũ, hạn chế tụ tập đông người, không ra khỏi nhà, chỉ ra khỏi nhà khi có việc cần thiết, tạm dừng tất cả các dịch vụ vui chơi, giải trí. Với cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Đô Lương những việc này đang được triển khai 1 cách nghiêm túc.

02

Trong khó khăn tình người được nhân lên.

Bởi mỗi người, đều đồng lòng và tin tưởng vào sự chỉ đạo của Đảng và Chỉ thị 16 Chính Phủ trong công cuộc chống Covid-19. Tin tưởng rằng Việt Nam sẽ sớm đẩy lùi được dịch bệnh Covid. 

Lê Hoàn

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt