Cán bộ và nhân dân xã Đại Sơn ủng hộ gần 25 triệu đồng và nhiều nhu yêu phẩm phục vụ chống dịch Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQ huyện để chung tay phòng chống dịch Covid-19, sau 2 ngày triển khai, xã Đại Sơn đã vận động được trên 24 triệu đồng và nhiều hàng hóa để ủng hộ phòng chống dịch, phục vụ các bữa ăn cho các đối tượng đang thực hiện cách ly  tập trung tại Đô Lương.

a1

Hội phụ nữ xã Đại Sơn bàn giao số tiền 10.245.000đ và các nhu yếu phẩm cho UBMTTQ xã.

Xã Đại Sơn đã thành lập ban vận động từ xã đến tận xóm, trong đó do UBMTTQ là chủ trì và các tổ chức thành viên làm nòng cốt. Bên cạnh đó, xã đẩy mạnh công tác tuyên truyền thông qua hệ thống truyền thanh xã, phát tờ rơi và vận động cán bộ, đảng viên gương mẫu ủng hộ trước.

Ban vận động các xóm cũng đã đến tận nhà các hộ dân để quyên góp. Với tinh thần tự nguyện, chỉ 2 ngày triển khai, xã Đại Sơn đã quyên góp được trên 24.200.000 đồng tiền mặt, 234 kg gạo, 57 kg rau quả các loại, 11 lít dầu ăn 3 thùng mỳ tôm và 1 gói mỳ chính. Trong đó, hội phụ nữ Đại Sơn là tổ chức thành viên vận động được số tiền, hàng nhiều nhất, gồm 10.245.000 đồng tiền mặt, 158 kg gạo, 27 kg củ quả, 11 lít dầu ăn, 3 thùng mỳ và mỳ chính.

UBMTTQ xã Đại Sơn vận chuyển toàn bộ tiền và hàng hóa để bàn giao cho UBMTTQ huyện Đô Lương. Ảnh: Huy Khôi

Toàn bộ số tiền và nhu yếu phẩm trên đã được UBMTTQ xã Đại Sơn bàn giao cho UBMTTQ huyện để chuyển kịp thời BCĐ phòng chống dịch.

Trong thời gian tới, xã Đại Sơn sẽ tiếp tục vận động, quyên góp và cử người tham gia hỗ trợ nấu ăn cho người đang cách ly tại Đô Lương.

                                                                                      Huy Khôi

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt