Trung tâm Thương mại Đô Lương phun thuốc khử trùng phòng chống Covid – 19.

Để đm bảo an toàn cho người dân, Ban quản lý Trung tâm thương mại huyện Đô Lương đã tiếp tục tổ chức phun hóa chất tiêu độc, khử trùng.

Đợt này, trong thời gian cao điểm phòng chống dịch bệnh Covid – 19, Trung tâm Thương mại Đô Lương cứ hai ngày một lần vào lúc 17h sau khi chợ đóng cửa , Ban quản lý đã tổ chức cho nhân viên chủ động phun thuốc  khử trùng toàn bộ mặt bằng chợ, các lều ốt bán hàng, đặc biệt là những khu vực bán hoa quả thực phẩm tươi sống.

2

Toàn bộ Trung tâm Thương mại Đô Lương 2 ngày được phun hóa chất tiêu độc khử trùng 1 lần. ảnh Hoàng Phi

Trong thời gian qua, Trung tâm Thương mại Đô Lương đã thường xuyên tuyên truyền công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19, hàng ngày trên hệ thống truyền thanh của trung tâm, treo các pano về hướng dẫn phòng chống dịch tại các lối đi, tổ chức vệ sinh sạch sẽ các quầy hàng và kiểm tra chặt chẽ việc treo khẩu trang của tất cả mọi người,hạn chế tụ tập mua bán đông người.

1

Toàn bộ hàng quán lều ốt được phun hóa chất tiêu trùng, khử độc

Với sự chủ động trong công tác tuyên truyền và vệ sinh phun khử trùng, tiêu độc của trung tâm thương mại huyện Đô Lương sẽ góp phần hạn chế sự lây lan bùng phát của dịch bệnh do chủng mới của virus Corona gây ra. Đồng thời nâng cao ý thức cho người dân trong việc chung tay, góp sức phòng chống và đẩy lùi đại dịch Covid – 19.

Hoàng Phi.

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt