Ngân hàng CSXH huyện Đô Lương hỗ trợ 5 triệu đồng mua khẩu trang y tế cho Bệnh viện Đa khoa Huyện

Nhằm chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, sáng 27/3 Ngân hàng CSXH huyện Đô Lương đã trao tặng 5 triệu đồng cho Bệnh viện Đa khoa Huyện hỗ trợ mua khẩu trang y tế.

cs-trao-tien-mua-khau-trang

Ông Nguyễn Hữu Kỳ – Giám đốc Ngân hàng Chính sách – Xã hội Huyện Đô Lương trao 5 triệu đồng cho Bệnh viện Đa khoa huyện để mua khẩu trang y tế.Ảnh Lê Hoàn

 Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương hiện có 16 khoa, với trên 200 cán bộ, y, bác sỹ. Mỗi ngày, bệnh viện có khoảng trên 300 lượt bệnh nhân đến khám và điều trị. Trong đó có trên 200 bệnh nhân đang điều trị nội trú tại các khoa. Vì vậy, việc hỗ trợ kinh phí mua khẩu trang y tế cho đội ngũ y, bác sỹ đang công tác tại Bệnh viện của Ngân hàng CSXH huyện Đô Lương rất có ý nghĩa. Nhằm đảm bảo sức khỏe cho đội ngũ y, bác sỹ và tránh tình trạng lây nhiễm chéo trong bệnh viện.

Cũng trong dịp, Ngân hàng CSXH huyện Đô Lương đã hỗ trợ 6,6 triệu đồng ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid 19 và phòng chống xâm ngập mặn cho đồng bằng sông Cửu Long do Thủ Tướng Chính Phủ phát động. Toàn bộ số tiền này được trích từ nguồn quỹ công đoàn và trích 1 ngày lương của cán bộ, người lao động trong cơ quan.

 

Lê Hoàn

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt