Đoàn xã Tràng Sơn: Tổ chức đêm gia lưu văn nghệ tuyên truyền về bảo vệ môi trường và khai mạc sân chơi cho thiếu nhi.

Tối 21/7, đoàn xã Tràng sơn và BCH chi đoàn 8 đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ “Không gian xanh – sức sống xanh” nhằm tuyên truyền về công tác bảo vệ môi trường và khai mạc sân chơ các trò chơi dân gian cho các em thiếu niên  nhi đồng.

a1

Các đại biểu tham dự

Với chủ đề “Không gian xanh – sức sống xanh” đêm giao lưu văn nghệ đã chuyển tải đến các bạn đoàn viên thanh niên và toàn thể nhân dân thông điệp “Tất cả hãy chung tay bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp”. Trong đó, lời phát động nhấn mạnh, tuổi trẻ , nhân dân Tràng Sơn và tất cả mọi người mỗi gia đình cá  nhân hãy nói không với ô nhiễm môi trường.

a2

Thực hiện bằng hành động cụ thể , như: Làm những con đường hoa, trồng cây xanh, thường xuyên giữ gìn vệ sinh xung quanh nhà ở, cải tạo vườn ao chuồng trại chăn nuôi để nhà luôn sạch-vườn luôn xanh. Thường  xuyên thu gom rác thải, hạn chế thuốc bảo vệ thực vật, vệ sinh đường làng ngõ xóm.

a3

Một số tiết mục tại đêm giao lưu

Đêm giao lưu văn nghệ  diễn ra sôi động hấp dẫn với sự tham gia biểu diễn của hơn 13 tiết mục văn nghệ đến từ 13 chi đoàn xóm trên toàn xã. Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, đêm giao lưu văn nghệ đã để lại ấn tượng về một không gian xanh sức sống xanh,  hãy chung tay bảo vệ môi trường ngay từ ngày hôm nay.

a4

Đoàn xã tổ chức khai trương sân chơi cho thiếu nhi trong dịp hè. Ảnh: Huy Khôi

Nhằm tạo sân chơi cho các em thiếu niên nhi đồng trong dịp hè, thời gian qua, đoàn xã Tràng Sơn đã phát động phong trào biến rác thải thành sân chơi thiếu nhi. Theo đó, ban chấp hành đoàn xã đã quyên góp ủng hộ, đồng thời thu gom tận dụng các phế liệu để làm 1 sân chơi với nhiều vật dụng giải trí như: xích đu, bập bênh, cầu thăng bằng, cụm vận động liên hoàn…. Không chỉ giúp các em TNNĐ có sân chơi bổ ích, tăng cường sức khỏe để học tốt và giảm bớt thời gian xem ti vi, điện thoại mà còn góp phần gìn giữ các trò chơi dân gian và những nét văn hóa đặc sắc xưa của cha ông để lại./.

                                                                                      Huy Khôi

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt