Nam sinh lớp 12 đuối nước thương tâm

Vào lúc 17 giờ chiều ngày 15/4/2019, một nam sinh học lớp 12 đã bị đuối nước khi đang cùng nhóm bạn tắm ở đập nước.

Nam sinh bị đuối nước thương tâm là em Đậu Văn Toàn, học sinh lớp 12 T3 trường THPT Đô Lương 1, con ông Đậu Văn Thân ở Đội 3 xóm Thống Nhất- xã Đông Sơn. Thời điểm đó em cùng một nhóm bạn 8 em đã xuống đập nước Bà Đạo xóm Thống Nhất xã Đông Sơn- Đô Lương tắm và tập bơi.

Khi đang tắm cùng nhóm bạn thì em Toàn bị chuột rút sẩy chân vào chỗ nước sâu, nhóm bạn cố gắng cứu nhưng không được. Hoảng hốt vì bạn bị đuối nước, cả nhóm đã chạy vào nhà dân gần đó kêu cứu, nhưng vì đập rộng, mọi người đã không tìm thấy em để cứu.

1

– Đập Bà Đạo xóm Thống Nhất xã Đông Sơn- Đô Lương, mọi người đang nỗ lực tìm kiếm em Đậu Văn Toàn. Ảnh: Ngọc Phương

Ngay sau khi nhận được tin báo, Ban chỉ huy quân sự xã Đông Sơn đã có mặt tại đập Bà Đạo xã Đông Sơn để tổ chức rà vớt em Toàn. Lực lượng cứu hộ trên 20 người lặn xuống đập để tìm kiếm.Tuy nhiên, do trời quá tối, đập nước lại rộng nên công tác tìm kiếm đang rất khó khăn, người dân đang phải dùng đèn pin để chiếu rọi cho nhóm tìm kiếm.

Đến 19 giờ 42 phút cùng ngày, thi thể của em Toàn đã được tìm thấy cách điểm bị đuối nước trên 20m. Gia đình đã nhận thi thể em Toàn về gia đình tại đội 3 xóm Thống Nhất- Đông Sơn để làm thủ tục mai táng./.

                                                                                                 Ngọc Phương

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt