Anh Nguyễn Tất Hùng dành tiền thưởng tặng áo ấm cho các em học sinh nghèo

Anh Nguyễn Tất Hùng- Cán bộ huyện đoàn Đô Lương đã xuất sắc lọt vào tốp 10 “giải thưởng tình nguyện Quốc gia năm 2018” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam và Trung tâm tình nguyện Quốc gia Liên hiệp quốc tổ chức tại Hà nội vào ngày 1/12/2018.
p1

Anh Nguyễn Tất Hùng- Cán bộ huyện đoàn Đô Lương (áo xanh đứng giữa) tại lễ nhận giải

Để nằm trong tốp 10 cá nhân nhận giải, Ban tổ chức đã lựa chọn từ trên 2000 bộ hồ sơ gồm báo cáo thành tích và hình ảnh hoạt động từ năm 2017 đến năm 2018. Anh Nguyễn Tất Hùng, cán bộ huyện Đoàn Đô Lương là đại biểu duy nhất của Nghệ An vinh dự được bầu chọn là 1 trong 10 thanh niên tiêu biểu xuất sắc.

p2

Toàn bộ số tiền nhận giải, anh sẽ mua áo ấm để tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết

Đây là một vinh dự lớn,  bởi các tập thể, cá nhân đại diện cho hàng nghìn câu lạc bộ, đội, nhóm trong toàn quốc có thành tích xuất sắc trong hoạt động tình nguyện vì cộng đồng trong năm 2018 với nhiều sáng kiến, mô hình hay, cách làm hiệu quả trong các lĩnh vực tình nguyện như: an sinh xã hội, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, bảo vệ môi trường, thúc đẩy bình đẳng giới.

p3

Nhận được giải thưởng “giải thưởng tình nguyện Quốc gia năm 2018” là một vinh dự lớn, tôn vinh sự xung kích và tinh thần tình nguyện của thế hệ trẻ Việt Nam

Với những thành tích đã đạt được trong hoạt động thiện nguyện anh Nguyễn Tất Hùng đã được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng bằng khen. Anh  Hùng cho biết, anh sẽ dành toàn bộ tiền thưởng 5 triệu đồng để mua áo ấm tặng cho các em học sinh nghèo trong dịp tết sắp tới.

                                                                              Ngọc Phương

Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt