Phòng GD&ĐT và Hội đồng đội tổ chức hội thi “Chỉ huy đội giỏi – Phụ trách sao tài năng” năm học 2016-2017.

Sáng ngày 13/3, tại trường tiểu học Thị Trấn, Phòng GD&ĐT và Hội đồng đội huyện Đô Lương đã tổ chức hội thi chung kết: "Chỉ huy đội giỏi – Phụ trách sao tài năng" năm học 2016-2017.

Tham gia hội thi có 24 em được lựa chọn qua các hội thi ở cụm ở các trường Tiểu học và THCS. Hội thi gồm các phần: Tài năng duyên dáng, kiến thức và năng lực của Chỉ huy đội và Phụ trách sao. Thông qua hội thi, nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi về truyền thống vẻ vang của dân tộc, của Đoàn Thanh niên và Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, giúp cho các em thiếu nhi phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt. Hội thi cũng là dịp để khơi dậy niềm tự hào của dân tộc cho các em học sinh để các em vươn lên học tập tốt trở thành cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu.

%image_alt%
%image_alt%
%image_alt%
Các phần thi tài năng duyên dáng của Chỉ huy đội và Phụ trách sao

Qua hội thi giúp cho các hội viên thể hiện và khẳng định khả năng cũng như đúc rút kinh nghiệm trong công tác chỉ huy đội và phụ trách sao ở các trường học. Từ đó, tạo sân chơi bổ ích cho các em trong việc học tập, rèn luyện trong một môi trường giáo dục lành mạnh. Hội thi chung kết "Chỉ huy đội giỏi – Phụ trách sao tài năng" của huyện Đô Lương thực sự là ngày hội đua tài của các hội viên. Hội thi đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và thành công tốt đẹp.

%image_alt%
%image_alt%
BTC trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các em đạt giải

Kết quả, BTC đã trao giải Nhất cho em Lê Thị Vân Anh – Trường tiểu học Thị Trấn và em Phạm Thị Bình – Trường THCS Thuận Trung; trao giải Nhì Phụ trách sao tài năng cho em Nguyễn Thị Hương Ly – Trường tiểu học Thuận Sơn, em Nguyễn Thị Thu Trang – Trường tiểu học Ngọc Sơn. Giải Nhì Chỉ huy đội giỏi cho em Phạm Thị Sen – Trường THCS Xuân Sơn, Nguyễn Thị Huyền – Trường THCS Tràng Sơn. BTC giải cũng đã trao giải Ba cho 3 em Phụ trách sao tài năng và 3 em Chỉ huy đội giỏi.

Hữu Hoàn
Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt