Đ/c Nguyễn Văn Thông – UVBTV – Trưởng ban nội chính Tỉnh thăm, tặng quà một số cơ quan và các hộ nghèo tại Đô Lương nhân dịp tết Bính Thân

Nhân dịp tết Bính Thân 2016, sáng ngày 1/2, đ/c Nguyễn Văn Thông – UVBTV – Trưởng ban nội chính tỉnh đã đi thăm, tặng quà cán bộ chiến sỹ Sư đoàn 324, Phòng cảnh sát PCCC số 5, Trung tâm bảo trợ xã hội, Trung tâm công tác xã hội Nghệ An tại Đô Lương. Cùng đi có các đ/c: Lê Minh Giang – Phó Bí thư thường trực huyện ủy; Nguyễn Công Châu, Nguyễn Thị Lan – PCT UBND huyện.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh, huyện các đ/c: Nguyễn Văn Thông – Trưởng ban nội chính tỉnh, Lê Minh Giang – Phó Bí thư thường trực huyện ủy đã tặng quà và gửi lời chúc sức khỏe tới các cán bộ, chiến sỹ Sư đoàn 324, Phòng cảnh sát PCCC số 5, Trung tâm bảo trợ xã hội, Trung tâm công tác xã hội Nghệ An đón một năm mới vui tươi, hạnh phúc và mong muốn các cơ quan tiếp tục phát huy truyền thống, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và thực hiện tốt công tác chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng.

%image_alt%
Đoàn thăm và tặng quà cho các chiến sỹ phòng cảnh sát PCCC số 5
%image_alt%
Đoàn thăm và tặng quà các chiến sỹ Sư đoàn 324
%image_alt%
Đ/c Nguyễn Văn Thông – Trưởng ban nội chính tỉnh thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo ở các xã

Cũng nhân dịp này đ/c Nguyễn Văn Thông – Trưởng ban nội chính tỉnh đã đến thăm, tặng 6 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo ở các xã của huyện Đô Lương. Những phần quà ý nghĩa này là nguồn động viên, khích lệ để các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống và đón một tết cổ truyền đầm ấm.

Văn Đăng
Thẩm Mỹ Sen
chăm sóc da mặt