VNPT Nghệ An tổ chức chương trình tri ân khách hàng.

Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ và tri ân tới tòan thể khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng các dịch vụ viễn thông của VNPT, vừa qua, VNPT Nghệ An phối hợp với trung tâm viễn thông Đô lương tổ chức chương trình tri ân khách hàng năm 2013.

Trải qua 17 năm hoạt động, VNPT Nghệ An và Vinaphone đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc đáp ứng tốt nhất nhu cầu về dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin của khách hàng trên địa bàn huyện Đô lương.



Thông qua chương trình này, VNPT Nghệ An và Vinaphone muốn thể hiện sự tri ân tới tất cả các khách hàng đã tin tưởng sử dụng, đang và sẽ gắn bó lâu dài. Là những sứ giả đặc biệt tạo cầu nối giúp viễn thông Đô Lương cung cấp các dịch vụ đến những khách hàng chưa có dịp trải nghiệm và sử dụng dịch vụ của VNPT trên địa bàn. Những khách hàng trung thành tin tưởng sử dụng dịch vụ trong nhiều năm qua đã nhận được nhiều quà tặng tri ân từ Vinaphone. Bên cạnh đó, chương trình cũng mang đến nhiều sản phẩm sim, thẻ, điện thoại di động với giá ưu đãi và giải đáp nhiều cầu hỏi liên quan đến gói cước dịch vụ mà khách hàng thắc mắc trong quá trình sử dụng.

Nhân dịp này, VNPT Nghệ An đã trao 10 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng, nhằm tiếp thêm động lực giúp các em tiếp tục vươn lên học tập.


Tặng quà cho 20 khách hàng có doanh số sử dụng các dịch vụ cao nhất của VNPT. Các khách hàng sẽ có cơ hội sở hữa các sản phẩm dịch vụ có giá trị thông qua chương trình bốc thăm trúng thưởng, trả lời câu hỏi như: Điện thoại di động, USB Dcom3G, thẻ cào Vinaphone.

Huy Khôi