Điện lực Đô Lương tri ân khách hàng

Nằm trong chương trình hành động “ Tháng tri ân vì khách hàng”, sáng ngày 9/12, điện lực Đô Lương đã tổ chức sửa chữa, khắc phục hệ thống điện mất an toàn cho các gia đình khó khăn trên địa bàn huyện.

Tại xã Lam Sơn, điện lực Đô Lương đã thay mới hệ thống điện cho gia đình bà Nguyễn Thị Châu, xóm 1, có con trai bị liệt chân, nằm một chỗ, thuộc diện đặc biệt khó khăn.

dien-luc-4

Điện lực Đô Lương sửa chữa hệ thống điện cho gia đình bà Nguyễn Thị Châu – Xóm 1, xã Lam Sơn

Tại xã Bồi Sơn, điện lực Đô Lương đã sửa chữa hệ thống điện mất an toàn cho ông Trần Văn Sơn và bà Trần Thị Đại, xóm 6, năm nay đã gần 80 tuổi, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

dien-luc-1q

Sửa chữa và thay mới hệ thống điện cho gia đình ông Trần Văn Sơn tại xã Bồi Sơn

Tại các gia đình, cán bộ chi nhánh điện Đô Lương đã thay thế dây, bảng điện, cầu chì, bóng đèn mới để đảm bảo cho các hộ gia đình sử dụng điện an toàn.

dien-luc-3

Cán bộ điện lực Đô Lương hướng dẫn sử dụng điện an toàn cho gia đình. Ảnh: Thúy Hằng

Đợt này, điện lực Đô Lương sẽ tiến hành lắp đặt, sửa chữa và thay mới toàn bộ hệ thống điện  cho 5 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các xã: Lam Sơn, Bồi Sơn, Thuận Sơn, Nhân Sơn, Quang Sơn… Đây là việc làm hết sức ý nghĩa của điện lực Đô Lương, từ đó, nhằm nâng cao nhận thức sử dụng điện an toàn cho người dân.

Thúy Hằng